ช่วยตัวเองแล้วส่งผลดีอย่างไรกันนะ

Comments Off on ช่วยตัวเองแล้วส่งผลดีอย่างไรกันนะ

ถ้าการที่คุณช่วยตนเองมันไม่ได้หนักคนอื่นก็ทำให้ไปเถอะเพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแปลกอะไรสักนิดทั้งยังเป็นการช่วยระบายความอึดอัดที่อยู่ภายในกายและใจอีกด้วยแค่นั้นยังไม่พอนะเพราะการช่วยตนเองตามในดูหนังโป๊นั้นมันยังมีประโยชน์ด้านอื่นๆอีกเยอะเลยด้วยเอาล่ะเพราะฉะนั้นเราจะพาคุณไปดูกันว่ามันจะมีข้อดีเรื่องอะไรกันบ้างรับรองเลยว่าคุณรู้ถึงเรื่องดีๆของการช่วยตัวเองแล้วนั้นคุณจะไม่อยากเลิกทำมันอย่างแน่นอนดังนั้นก่อนที่คุณจะไปพบกับจุดสุดยอดเรามาชมข้อดีของการช่วยตนเองที่เราได้นำมาฝากพวกคุณกันก่อนเลยดีกว่านะบอกเลยว่าคุณคาดไม่ถึงชัวร์
1.ทำให้น้ำรักมีคุณภาพ คุณรู้กันหรือไม่ว่าการช่วยตนเองตามในดูหนังโป๊สั้นมันจะทำให้ขับน้ำรักที่ค้างอยู่ออกมาซึ่งส่วนมากอสุจิเหล่านี้มันจะค้างอยู่ที่ส่วนปลายของน้อง ๆและมักจะเสื่อมประสิทธิภาพไปแล้วเพราะฉะนั้นการช่วยตนเองก็จะทำให้อสุจิที่เพิ่งหลั่งออกมานั้นมีคุณภาพมากกว่าและพร้อมที่จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่อีกด้วยนอกจากนี้สำหรับคนที่อยากมีลูกและเสร็จยากก็ลองเปิดดูหนังโป๊แล้วช่วยตนเองก่อนจะสวมใส่ให้อีกฝ่ายดูสิมันยังช่วยให้การหลั่งของคุณมันไวกว่าเดิมด้วยนะแถมยังได้อสุจิที่มีคุณภาพออกมาด้วย
2.ช่วยให้รู้สึกดีได้ ในช่วงที่คุณดูหนังโป๊และช่วยตนเองคงรู้สึกสยิวอยู่ไม่น้อยใช่ไหมล่ะซึ่งนั่นมันก็คือสิ่งดีๆอย่างหนึ่งที่จะเกิดขึ้นหลังเสร็จภารกิจอีกทั้งยังช่วยให้คุณรู้สึกสบายกายสบายใจเพราะฮอร์โมนโดปามีนที่เป็นสารเคมีในสมองมันทำให้ตัวคุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่านั่นเองและนี่มันก็คืออีกหนึ่งข้อดีของการช่วยตัวเองที่หลายๆคนไม่ค่อยรู้ตัวนั่นเองดังนั้นเมื่อรู้เช่นนี้แล้วก็อย่าลืมหันมาช่วยตัวเองเหมือนในดูหนังโป๊กันให้บ่อยมากขึ้นล่ะ
3.ช่วยให้เชิงกรานดีขึ้น คนเราพอแก่มากๆร่างที่เคยแกร่งนั้นก็จะเริ่มยานมากกว่าเก่าโดยเฉพาะตรงเชิงกรานที่เราได้นำมาพูดวันนี้ก็ด้วยซึ่งบริเวณอุ้งเชิงกรานนั้นจะควบคุมการทำงานของอวัยวะเพศเพราะงั้นการช่วยตนเองก็เลยถือเป็นการบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานไปในตัวทั้งยังช่วยลดการเกิดอาการนกเขาไม่ขันของฝ่ายชายและอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้อีกด้วยและนอกจากนี้การช่วยตนเองบ่อยๆยังมีโอกาสที่จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดต่อมลูกมากแล้วก็ยังเป็นวิธีการฝึกความอึดให้เหมือนตอนดูหนังโป๊ด้วยนะดังนั้นรู้ข้อดีเช่นนี้แล้วก็อย่าได้พลาดที่จะช่วยตนเองเชียวล่ะเพราะมันมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดซะอีก